Nafoods Group tổ chức thành công Sự kiện: "Khám phá vương quốc đá lạnh cùng Juice Smile"

19

Tháng 08, 2016

Quay lại

Ngày 19/8 vừa qua, đông đảo người dùng quan tâm đã được trải nghiệm sản phẩm tại khách sạn Melia (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) – với sự kiện  “KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC ĐÁ LẠNH CÙNG JUICE SMILE” do công ty Cổ phần Nafoods Group tổ chức. Tại đây, ngoài việc được thưởng thức các loại bánh và thức uống đa dạng được chế biến từ Juice smile, khách mời còn được tham gia thảo luận cùng MC Phan Anh về chủ đề khủng hoảng niềm tin trong việc lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn.

1. Chương trình văn nghệ đặc sắc tại sự kiện;

Giữa thời điểm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm gây đau đầu cho nhiều bà nội trợ, thực phẩm mất vệ sinh bị phát hiện mỗi ngày. Mới đây, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm nước uống bổ dưỡng và "trọn vẹn từ thiên nhiên" - nước ép trái cây cô đặc Juice Smile phiên bản 330 ml với nhiều lựa chọn về hương vị, phù hợp túi tiền và thời hạn sử dụng hơn so với chai 1 lít được đưa ra thị trường trước đây. 

2. Ban lãnh đạo Nafoods Group và Đại sứ nhãn hàng Juice Smile… tham gia phần trò chuyện tại sân khấu chương trình;

Juice smile sử dụng nguồn nguyên liệu từ nhiều vùng đất trên thế giới mang hương vị thơm ngọt, giàu dinh dưỡng, phù hợp yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu như Tây Ban Nha, Costa Rica, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ,.. Trong đó, chanh leo tím Việt Nam tự hào khi góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng từ vùng nguyên liệu tại chỗ, cùng sự liên kết chặt chẽ giữa Nafoods Group và bà con nông dân Việt.

3. Ông Nguyễn Mạnh Hùng – TGĐ Nafoods Group phát biểu tại sự kiện;

Đặc biệt, nước ép trái cây cô đặc Juice Smile không chỉ được dùng để pha uống trực tiếp mà còn góp mặt trong những gian bếp của nhiều gia đình Việt với các công dụng như: làm thạch rau câu, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng. Điểm nổi bật giúp Juice Smile trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bà nội trợ, kể cả những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như chị Phan Anh…. Chính là việc có thể giữ được màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon, độ đậm đặc dậy mùi của nước quả mà không cần dùng thêm bất kì hóa chất, phụ gia nào cả. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo với sản phẩm.

4. Ông Nguyễn Trung Kiên – Phó TGĐ Nafoods Group cũng có đôi lời chia sẻ trong buổi lễ;

5. Ban lãnh đạo và CBCNV Nafoods Group chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời tại sự kiện

(Nguồn Nafoods Group)