Nafoods Group tham dự "Hội thảo phương án xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam"

09

Tháng 06, 2017

Quay lại

Sáng ngày 9/6, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT/TGĐ Nafoods Group đã tham dự "Hội thảo phương án xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam" do Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) - Bộ Công Thương, phối hợp với Tổ chức Xúc tiến nhập khẩu từ các nước đang phát triển của Hà Lan (CBI) và Dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) tổ chức.

Thực phẩm Việt Nam đang dần được ghi nhận và tạo được hình ảnh tốt trên thế giới. Việt Nam đang dần trở thành nguồn cung quan trọng các sản phẩm nông sản thực phẩm phong phú cho các nước khác. Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh khẳng định, ngành thực phẩm là một trong những ngành hàng có tiềm năng rất lớn của Việt Nam, các thực phẩm không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Tuy nhiên, những cố gắng đơn lẻ của từng mặt hàng không tạo nên sức mạnh chung và chưa quảng bá được hình ảnh ngành thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT/TGĐ Nafoods Group tham gia phần tọa đàm tại Hội thảo;

Tại Hội nghị, cùng chung ý kiến với phần đông các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam có liên quan cũng như các nhà nhập khẩu nước ngoài và các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm quốc tế, trên cơ sở những lợi ích và kết quả mà Nafoods Group đạt được khi đưa hệ nhận diện thương hiệu vào áp dụng từ những năm trước, Ông Nguyễn Mạnh Hùng đã đề xuất một số phương án về cấu trúc thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu cho ngành thực phẩm Việt Nam và các phân ngành thực phẩm cụ thể…

Hội nghị đã kết thúc trong sự nhất trí cao của các chuyên gia, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước quyết tâm thực hiện tốt các phương án định vị thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam với mục tiêu “Viet Nam – the food basket of the world” (Việt Nam – Giỏ thực phẩm của thế giới).

 

Các tin bài liên quan:

http://www.nhandan.com.vn/kinhte/item/33129002-xay-dung-chien-luoc-thuong-hieu-nganh-thuc-pham-viet-nam.html

http://vovworld.vn/en-US/news/vietnams-food-industry-seeks-to-build-brand-for-good-image-549453.vov

http://vietnamnews.vn/economy/378087/vn-food-products-present-but-invisible-experts.html#aWCfdEdSILO7KexD.97

http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/161253/

 http://vietnambiz.vn/xay-dung-chien-luoc-thuong-hieu-nganh-thuc-pham-viet-nam-23065.html

(Nguồn Nafoods Group)