Nafoods Group ra mắt sản phẩm nước ép trái cây cô đặc hoàn toàn tự nhiên Juice Smile - Bước đột phá cho xu hướng tiêu dùng của người Việt

09

Tháng 11, 2015

Quay lại

Ngày 9.11.2015 Nafoods Group - Việt Nam đã ra mắt thị trường nội địa thương hiệu Juice smile - Một sản phẩm nước ép trái cây cô đặc. Sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của thị trường tiêu dùng nội địa; Juice Smile mang đến cơ hội thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất một cách tiện lợi và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho người tiêu dùng trong nước.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên bán hàng nội địa trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết sẵn sàng cho ngày đầu tiên đưa sản phẩm Juice Smile ra thị trường tiêu dùng nội địa;

Juice Smile được người tiêu dùng tại thị trường nội địa biết đến là dòng sản phẩm nước ép trái cây cô đặc với 5 vị trái cây nguyên chất: chanh leo & dứa, lựu, cam, nho, dứa được sản xuất và đóng gói tại nhà máy FTN (Tây Ban Nha), đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Mặc dù đến chậm hơn các sản phẩm nước ép cô đặc khác trên thị trường nội địa nhưng ngay trong ngày đầu tiên chào hàng Juice Smile của Nafoods Group được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng, tiết giảm nhân công, tiết giảm chi phí nguyên liệu pha chế. Đặc biệt hơn, người sử dụng có thể tự do uống theo sở thích ( độ đậm, nhạt, đặc, loãng…tuỳ theo sở thích bạn có tự do pha chế) và Juice Smile được đánh giá ngon hơn khi uống lạnh. Có không ít khách hàng đã đến văn phòng nhà phân phối LMC của Nafoods Group tại địa chỉ số 162 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để trải nghiệm dùng thử bộ sản phẩm độc đáo này.

Những đơn hàng đầu tiên được nhân viên bán hàng của Nafoods Group giao đến các cửa hàng lớn tại Hà Nội;

Trong khi nhiều sản phẩm trên thị trường là Siro, sử dụng hương liệu và thường chỉ có 10-30% juice nguyên chất thì Juice Smile của Nafoods lại là dòng sản phẩm 100% nguyên chất, tự nhiên. Theo nhân viên pha chế tại quầy bar của Khách sạn Nova (số 75 – Hàng Điếu) và Khách sạn Lucky (số 11 , Ngô Quyền) Hà Nội: Các sản phẩm nước ép trái cây của Nafoods Group rất độc đáo và nguyên chất, vị đậm đảm bảo đúng vị hoa quả tươi.

Các Quán cafe, quán Bar, cửa hàng kinh doanh đồ uống tổng hợp... cũng đã đặt những đơn hàng đầu tiên ngay sau khi sử dụng thử sản phẩm Juice Smile;

Về hình thức, bao bì của Juice Smile có mẫu mã bắt mắt và kiểu dáng chai khác biệt. Phân biệt với nhiều sản phẩm cùng dòng trên thị trường hiện tại được đóng chai PET và một số chai đóng gói theo chuẩn Tetrapak với kiểu dáng chai Gable Top phổ biến; Sản phẩm Juice Smile của Nafoods là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng chai Prisma 1lít (1L) đóng gói theo chuẩn Tetrapak.

Juice Smile được nhân viên kinh doanh hàng nội địa của Nafoods Group chuyển đến tận tay người tiêu dùng trong ngày đầu sản phẩm ra mắt thị trường;

Với mong muốn nâng cao hàm lượng vitamin hàng ngày và cải thiện sức khỏe người tiêu dùng Việt, Công ty CP Nafoods Group hy vọng Juice Smile sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành người bạn thân thuộc với mọi gia đình Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.Với Juice Smile – Hãy để nụ cười của bạn tỏa nắng từ bên trong!

Ngay sau khi nhận được sản phẩm Juice Smile, các chủ đại lý kinh doanh nước ép hoa quả cô đặc đã trưng bày sản phẩm ở vị trí trung tâm của quầy hàng;

(Nguồn Nafoods Group)