Nafoods Group - Họp chiến lược giai đoạn 2017 - 2021

25

Tháng 05, 2017

Quay lại

Từ ngày 25/05 - 27/05/2017, Nafoods Group đã tiến hành họp HĐQT mở rộng với sự tham gia của toàn thể HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành và Giám đốc các công ty thành viên để thảo luận và thông qua chiến lược kinh doanh giai đoạn 2017 – 2021của Nafoods Group - đánh dấu và mở đầu sự phát triển Trọn vẹn để hướng đến Bền vững của toàn bộ hệ thống.

Khác với tính chất của một buổi họp chiến lược đầy căng thẳng, không khí buổi họp chiến lược ở Nafoods Group mang nhiều sắc thái của sự nhiệt tình, hứng khởi, niềm tự hào, tin tưởng, đầy tâm huyết và quyết tâm. Những nguyên tắc vàng Nafoods Group luôn được ứng dụng xuyên suốt quá trình cuộc họp, từ đó giúp mọi người gắn kết chặt chẽ và phối hợp ăn ý với nhau để cùng đưa ra những ý tưởng hay cho chiến lược giai đoạn 2017 -2021.

Nguyên tắc chung của Nafoods Group là trước khi thực hiện những kế hoạch chiến lược mới đều bắt đầu từ sự nhìn nhận những điểm mình đã làm tốt, và những điểm mình cần hoàn thiện, từ đó tạo nền tảng cho chiến lược mới hiệu quả hơn. Mỗi người đều hướng đến phương châm “làm tốt nhất công việc của mình, và gắn cái tốt nhất của mình với cái tốt nhất người khác để mang lại hiệu quả đột phá cho doanh nghiệp.”

Bằng tất cả tâm huyết, sự quyết tâm, tinh thần gắn kết và niềm tin mãnh liệt, HĐQT Nafoods Group đã nhất trí thông qua chiến lược kinh doanh 2017 – 2021 với một số nội dung cụ thể như sau:

-         TẦM NHÌN: Trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu trong việc tạo ra chuỗi giá trị nông nghiệp xanh, bền vững, cạnh tranh toàn cầu.

-         SỨ MỆNH: Tạo ra các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn, thân thiện môi trường cho cộng đồng; đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

-         GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Kiên định với chiến lược phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu.
  • Phát triển đội ngũ nhân sự trung thành, chuyên nghiệp gắn với văn hóa Nafoods.
  • Có trách nhiệm với khách hàng, cổ đông, người lao động, cộng đồng và môi trường.

-         TÔN CHỈ VĂN HÓA:

  • Chuyên nghiệp
  • Trung thành
  • Nhiệt tâm
  • Học hỏi
  • Chia sẻ
  • Khát vọng

-         DOANH THU: Dự kiến doanh thu tăng trưởng bình quân mỗi năm là 35%, đến năm 2021 doanh thu đạt 1.693 tỷ đồng

-         LỢI NHUẬN: Dự kiến lợi nhuận tăng trưởng bình quân mỗi năm là 22,5%, đến năm 2021 lợi nhuận đạt 155 tỷ đồng.

Trong chiến lược kinh doanh giai đoạn 2017 – 2021 của Nafoods Group, HĐQT cũng tái khẳng định việc duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu về sản phẩm đối với các sản phẩm truyền thống như Chanh leo, Gấc, đồng thời cũng đi tiên phong trong việc phát triển sản phẩm mới và sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Bên cạnh đó, HĐQT Nafoods Group cũng quyết tâm trở thành nhà cung cấp xuất sắc thông qua việc duy trì và phát triển về chiều sâu thị trường truyền thống; thiết lập và phát triển các thị trường mới; duy trì các sản phẩm chế biến hiệu quả như nước ép chanh leo, gấc purre, vải cô đặc, mãng cầu purre, chuối IQF, xoài IQF, dứa IQF... và phấn đấu mỗi năm cho ra thị trường tối thiểu 03 sản phẩm chế biến mới . Đáng chú ý là ngoài việc hoàn thiện, phát triển chuỗi giá trị chanh leo và gấc, chiến lược kinh doanh giai đoạn 2017 – 2021 cũng đã đưa nhiệm vụ xây dựng và phát triên thêm một số chuối giá trị nông nghiệp mới như Chuối, Gừng và Dứa trở thành một trong những mục tiêu then chốt của công ty.

Cuộc họp đã kết thúc trong sự phấn khởi và quyết tâm hoàn thành mục tiêu chiến lược của toàn thể HĐQT, Ban Điều hành cùng các thành viên tham gia.

 

 (Nguồn Nafoods Group)