Nafoods Group “bội thu” đơn hàng từ những ngày đầu diễn ra Hội chợ Aguna 2015 tại Đức

12

Tháng 10, 2015

Quay lại

Trong số 6.500 công ty đến từ 100 quốc gia khác nhau, Nafoods Group được đánh giá là doanh nghiệp thuộc top đầu trong các doanh nghiệp đến từ Châu Á về tính chuyên nghiệp.

Hình ảnh 1: Hội chợ nhộn nhịp, thu hút được đông đảo lượt tham quan của khách hàng từ những ngày đầu diễn ra;

Như thông tin đã đưa, với vị trí lợi thế tại Hall 8,  gian hàng của Nafoods Group đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm trong ngày đầu  diễn ra hội chợ. Ở cùng trung tâm trưng bày với các Công ty lớn trên Thế giới về sản xuất nước ép Trái cây như: Wesser Gold, Dohler, Flagfoods, Wilds, Gat Food, Planner… nhưng gian hàng của Nafoods Group  vẫn  rất  nổi bật và thu hút được nhiều lượt quan tâm của khách hàng đến với Hội chợ.

Hình ảnh 2: Số lượt khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về gian hàng của Nafoods ngày càng nhiều, hơn 77% số lượt khách hàng đến với gian hàng Nafoods trong ngày đầu tiên là khách hàng mới;

Cụ thể, theo ghi nhận của Ông Nguyễn Trung Kiên – Phó TGĐ Kinh doanh/ trưởng Đoàn Nafoods Group tham gia Hội chợ, trong ngày đầu tiên Nafoods Group đón trên 35 lượt khách trên khắp thế giới đến tham quan gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm công ty mang đến hội chợ. Trong đó, số lượng khách hàng cũ đến với gian hàng chỉ chiếm  xấp xỉ 23 % tổng lượt khách và hơn 77% lượt khách còn lại là khách hàng mới.

Hình ảnh 3: Tại Hall 1, tất cả các gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Việt Nam đều xuất hiện hình ảnh của người công nhân Chanh leo Nafoods;

Đặc biệt hơn, toàn bộ sản lượng chanh leo của năm  2016 với giá ước tính khoảng 20 triệu USD đã được chốt, thêm vào đó Nafoods Group đã xác nhận một số đơn hàng nước ép mãng cầu, nước ép dứa…

Hình ảnh 4: Một trong số các gian hàng cùng khu gian hàng của Nafoods tại hội chợ;

Các ngày hội chợ tiếp theo, Nafoods sẽ làm việc để chốt các hợp đồng liên quan đến sản phẩm nước ép vải, sơ ri và rau củ quả đông lạnh. Đối với dòng sản phẩm Gấc, ngoài 2 hợp đồng lớn có sẵn với khách hàng ở Mỹ và Trung Quốc, Nafoods đang không ngừng nỗ lực giới thiệu với bạn bè trên khắp thế giới để mở rộng thị trường.

Hình ảnh 5: Nafoods tiếp tục hoan nghênh và đón các lượt khách đến tham quan và tìm hiểu gian hàng trong những ngày tiếp theo của hội chợ;

Hi vọng sản phẩm của Nafoods tiếp tục chiếm ưu thế tại Hội chợ và Nafoods sẽ tiếp tục thu hái được những đơn hàng lớn đem lại hiệu quả kinh tế. Chúc hội chợ thành công, chúc Nafoods tiếp tục “bội thu” đơn hàng trong những ngày tiếp theo của hội chợ.

(Nafoods sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Hội chợ thực phẩm và đồ uống 2015 tại Đức trong các tin tiếp theo)

 

(Nguồn Nafoods Group)