Công ty cổ phần Nafoods Group tổ chức thành công Road show: “Nafoods – Triển vọng năm 2016”

11

Tháng 12, 2015

Quay lại

Tiếp nối chuỗi hoạt động gặp mặt nhà đầu tư, chiều ngày 11.12.2015 Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Nafoods Group tổ chức chương trình: "Nafoods - Triển vọng năm 2016".

Trước giờ Hội Nghị không khí rất nhộn nhịp, nhân viên công ty chia ra nhiều nhóm để lấy thông tin khách tham gia Hội thảo;

Chương trình là cơ hội để Quý nhà đầu tư tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, hoạt động quản trị và báo cáo tài chính, kế hoạch phát hành cổ phiếu, trái phiếu, huy động vốn, kế hoạch phát triển các lĩnh vực hoạt động; các dự án Nafoods Group đang và sẽ thực hiện trong năm 2016.

Bà Trần Anh Đào - Phó Tổng giám đốc Hose phát biểu trong phần khai mạc Hội thảo

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT/TGĐ công ty đã chia sẻ: "Nafoods Group hoạt động trong ngành nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, công ty có lợi thế là một trong số ít doanh nghiệp sở hữu chuỗi giá trị khép kín cạnh tranh toàn cầu, phát triển bền vững từ giống - trồng trọt đến sản xuất - chế biến - tiêu thụ. Bên cạnh đó, việc sở hữu quỹ đất dành cho vùng nguyên liệu rộng lớn cũng là một lợi thế lớn cho Nafoods Group. Các sản phẩm của Công ty xuất khẩu đạt được hầu hết các chứng chỉ quốc tế khó nhất như: Hệ thống kiểm soát đảm bảo chất lượng quốc tế (SGF IRMA), chứng chỉ Kosher (KLBD), Halal, BRC – Tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm toàn cầu đối với thực phẩm bán lẻ, ISO 22000:2005/HACCP: Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Đồng thời, Nafoods Group cũng thiết lập được mạng lưới khách hàng nước ngoài vững chắc và có uy tín trong ngành như: Flagfood, , Global Gateways, Tropfin, Nature Touch, World Foods, JV Sales, Takyung Nongsan…”

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT/TGĐ Nafoods Group lên khai mạc Hội thảo;

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 11. 2015, Công ty chính thức cho ra mắt thị trường nội địa sản phẩm nước ép trái cây cô đặc 100% nguyên chất với 5 vị: chanh leo & dứa, cam, lựu, dứa, nho. Sản phẩm nước ép trái cây cô đặc với tỷ lệ pha chế: 1:5, không cần thêm đường mang đến một khái niệm tiêu dùng mới mẻ cho người tiêu dùng Việt Nam: “Uống theo cách của bạn”. Sản phẩm ngay sau khi ra mắt thị trường đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hình thức, mẫu mã. Mục tiêu sản lượng đặt ra cho dự án hàng tiêu dùng nội địa trong năm 2016 là 576.000 lít tương đương với 70 tỉ đồng".

Đại diện cho Nafoods Group, ông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ các thông tin chính về công ty;

Theo ghi nhận của bộ phận truyền thông Công ty tại Tiệc trà, hầu hết khách mời tham gia rất hào hứng khi nếm thử Juice Smile. Chị Nguyễn Hương – Nhà đầu tư quan tâm đến Nafoods Group sau khi nếm thử sản phẩm chia sẻ: “Hương vị rất riêng biệt, ngọt vừa, tinh khiết, cảm giác rất tự nhiên. Tôi nghĩ rằng nó rất tốt cho những phụ nữ đang mang bầu như tôi”.
Cũng trong phiếu thăm dò mà bộ phận Marketing nhận được tại Hội thảo, có rất nhiều phiếu ghi câu hỏi: Đến khi nào sản phẩm mới vào thị trường phía Nam? Chúng tôi có thể đặt mua Juice Smile ở đâu ? Từ đó có thể thấy người tiêu dùng phía Nam đang rất “chào đón” Juice Smile.
Tại Hội thảo, Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện để Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Nafoods Group với các nhà đầu tư cũng như các cá nhân, tập thể quan tâm đến Nafoods Group có phần đối thoại, hỏi – đáp trực tiếp, thể hiện sự minh bạch, công khai, đi thẳng vào vấn đề xoay quanh hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

5 thành viên Ban điều hành Nafoods Group tham gia phần Hỏi & đáp trực tiếp tại Hội thảo;

Nhiều câu hỏi hấp dẫn được đặt ra cho Ban lãnh đạo công ty đến từ các quỹ, tổ chức nghiên cứu thị trường chứng khoán như: Đại diện báo Đầu tư chứng khoán, Phòng nghiên cứu chứng khoán FPT, đại diện Quỹ Van Eck, cá nhân các nhà đầu tư…Mặc dù đã kéo dài thêm thời gian tổ chức chương trình tuy nhiên đến cuối phần hỏi & đáp trực tiếp vẫn rất sôi động.
Kết thúc Hội thảo, đại diện ban Lãnh đạo công ty Ông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: “Nafoods Group đã và đang không ngừng cố gắng để hoàn thành tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến luợc đã hoạch định, hứa hẹn Nafoods Group - 2016 sẽ là một năm đầy triển vọng”.
Hội thảo kết thúc thành công, tốt đẹp vào 17h30 cùng ngày.
                                                                                    (Nguồn Nafoods Group)